Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Máy dò kim loại dưới lòng đất công nghệ 3D Rover UC

Ứng dụng máy dò Rover UC trên điện thoại thông minh tương tác với đầu dò kính thiên văn.

Máy dò kim loại dưới lòng đất Rover UC được ngụy trang như một cây gậy đi bộ và cho phép tìm kiếm trong lĩnh vực mà bạn có thể không có máy dò chung . Không kích động công chúng quan tâm và nhận được cái nhìn tò mò , bạn có thể quét những nơi bạn không bao giờ có thể quét trước . Chiều dài của cực leo núi có thể được điều chỉnh riêng vì cơ chế kính thiên văn của mình và được trang bị với một đài FM tích hợp . Do đó, máy dò kim loại Rover UC là có thể sử dụng như một đa phương tiện dựa trên chức năng đi bộ đường dài để mang lại thanh ngụy trang của mình để hoàn thiện. Do bộ vi xử lý hiện đại và các thành phần tiết kiệm năng lượng hai pin AA tiêu chuẩn là đủ để cung cấp toàn bộ sức mạnh của máy dò.

Phần mềm 3D để phân tích các phép đo đồ họa đã được tích hợp hoàn toàn vào một điện thoại thông minh Android, do đó bạn không cần bất kỳ máy tính để phân tích dữ liệu, cũng làm giảm đáng kể trọng lượng . Dựa trên sức mạnh xử lý của điện thoại thông minh ngày nay các kỹ sư của chúng tôi và phát triển phần mềm tạo ra một cách dễ dàng để sử dụng công nghệ cao máy quét mặt đất 3D. Máy dò kim loại dưới lòng đất Rover UC cung cấp tất cả mọi thứ cần thiết để nhanh chóng và hiệu quả xử lý các phép đo . Là kết quả của màn hình cảm ứng tiện dụng của nó , bạn có thể xoay, phóng to và thay đổi kích thước tất cả các đồ họa 3D hiển thị bằng cách chỉ sử dụng ngón tay của bạn.
Hình ảnh 3D dưới lòng đất hiện trên chiếc điện thoại thông minh được ghi nhận bởi máy dò Rover UC

Các chế độ hoạt động của máy:

Hình ảnh từ kế để xác định vị trí đối tượng kim loại sắt từ dưới lòng đất
Hình ảnh 3D quét mặt đất với chế độ xung tay và tự động ( quét mặt đất với phân tích đồ họa ba chiều trực tiếp trên điện thoại thông minh )
Phân biệt đối xử giữa thị giác kim loại kim loại đen và kim loại màu
Tất cả các phép đo có thể được phân tích ngay lập tức trên trang web . Nếu cần, bạn có thể tiết kiệm và mở lại tất cả các hình ảnh trên điện thoại thông minh để phân tích thêm nếu cần thiết.

Xem thêm các loai máy dò khác:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Dưới Lòng Đất