Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tay dò kim loại cầm tay MDTHB-3001

Tay dò kim loại cầm tay MDTHB-300 chủ yếu cho an ninh kiểm tra các địa điểm quan trọng như hải quan, tòa án sân bay. Nó sẽ đưa ra một báo động âm thanh và rung động với báo động điện áp thấp.



Cách sử dụng:

1. Nới lỏng các hội đồng quản trị trang bìa của các chủ sở hữu pin với một ốc vít nhỏ , đẩy hội đồng quản trị bìa sau phường để loại bỏ nó , cài đặt mới pin 9V kiềm trong khi chủ yếu tập trung vào các cực pin , đẩy hội đồng quản trị trang bìa trên đế pin và thắt chặt các ốc vít đảm bảo trên đế pin .

2 . Giữ tay cầm của máy dò kim loại và thay công tắc ba vị trí trên trái từ vị trí tắt đến vị trí báo động. Màu xanh lá cây đèn LED ánh sáng dấu hiệu của các máy dò sẽ được bật và người ta có thể nghe thấy một tiếng bíp ngắn .

3 . Sử dụng một đồng tiền kim loại để kiểm tra chức năng máy dò kim loại của bạn. Chuông báo sẽ đưa ra một âm thanh báo động khi phát hiện thiết lập dao động trên ngang đồng xu kim loại và vượt qua các đối tượng đồng tiền kim loại.

4 . Thay đổi vị trí báo động đến vị trí rung động, lòng bàn tay sẽ cảm nhận được sự rung động và không có âm thanh báo động sẽ được nghe khi đu bộ phát hiện trên đồng tiền kim loại ngang yand vượt qua các đối tượng đồng tiền bữa ăn.

5 . Độ nhạy điều chỉnh phương pháp: Điều chỉnh độ nhạy trong " nhạy cảm điều chỉnh lỗ " ở bên phải của máy dò kim loại với một trình điều khiển vít nhỏ rãnh . Điều chỉnh chiều kim đồng hồ để tăng độ nhạy và chống đồng hồ khôn ngoan để giảm độ nhạy cảm.

Các bước như sau : Thứ nhất điều chỉnh chiều kim đồng hồ cho đến khi bạn nghe được âm thanh báo động liên tục trong thử nghiệm phi kim loại. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh ngược một chút , cụ thể là cho đến khi phát hiện sẽ không đưa ra một báo động âm thanh . Độ nhạy kim loại kiểm tra đối tượng của một đồng xu một nhân dân tệ theo quy định của nhà máy là khoảng 5cm.

Lời khuyên đặc biệt : báo động giả sẽ xảy ra nếu bạn điều chỉnh độ nhạy quá cao vượt quá nhu cầu của bạn . Khi bạn không cần phải có độ nhạy cao , bạn có thể điều chỉnh độ nhạy quá cao vượt quá nhu cầu của bạn . Khi bạn không cần phải có độ nhạy cao , bạn có thể điều chỉnh ngược chiều kim đồng phát hiện cho đến khi đạt mức đáp ứng nhu cầu của bạn với một tuốc nơ vít có rãnh nhỏ.

6 . Điện áp thấp báo động : Khi bạn bật công tắc nguồn của máy dò kim loại nhưng nghe được âm thanh báo động liên tục được đưa ra bởi buzz , nó có nghĩa là điện áp pin đã trở thành thấp trong các máy dò kim loại bên trong và bạn nên thay thế nó bằng một mới để sử dụng sau .

7 . Bảo trì : Hãy thay đổi chuyển sang vị trí tắt khi bạn không sử dụng máy dò kim loại và sự xuất hiện khô , để làm điều đó , bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau nhưng không được sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hóa học.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Dưới Lòng Đất