Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Máy dò dây cáp điện đường ống Sonel LKZ, LKO, LKN 1000

Máy bao gồm các LKO -1000 định vị và máy phát LKN -1000 ( phát tín hiệu ) làm cho việc xác định chính xác có thể của sâu và các hướng dẫn của tiện ích mà dẫn điện (dò đường điện và viễn thông cáp , ống kim loại , vv) cũng như nhựa và bê tông đường ống, sử dụng thiết bị thăm dò bổ sung. Đào đắp được tiến hành trong điều kiện khó khăn ( độ ẩm, bụi bẩn, vv ), đây là lý do tại sao cả hai thiết bị có định mức bảo vệ IP54 , và sự đánh giá của máy phát với nắp đóng cửa là IP67 .

Xác định vị trí và phương hướng của tiện ích ngầm được thực hiện trong điều kiện khác nhau . Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các bộ LKZ -1000 có thể làm việc trong các chế độ khác nhau, tùy thuộc vào tình hình:

Điện - chế độ này được thiết kế để xác định vị trí của các loại cáp điện. Đây là một chế độ thụ động , như tín hiệu được tạo ra bởi các cáp trực tiếp, mà không cần phải kích hoạt máy phát.




Đài phát thanh - chế độ này được sử dụng để xác định vị trí của các đối tượng kim loại ( ống , quân tiếp viện , vv) mà tín hiệu radio phát lại . Đây cũng là một chế độ thụ động , như tín hiệu được tạo ra bởi các đối tượng đó lại phát ra sóng vô tuyến.

8 kHz - chế độ này được sử dụng để xác định chính xác vị trí của một tiện ích cụ thể ( cáp , đường ống, vv.) Tần số của tín hiệu tạo ra ( 8 kHz ) đảm bảo tầm bắn xa hơn và xu hướng thấp hơn để truyền tín hiệu đến các đối tượng khác . Phương pháp này đòi hỏi phải sử dụng máy phát tín hiệu và tạo ra , do đó , là một phương pháp hoạt động.

33 kHz - chế độ này được sử dụng để xác định vị trí của một tiện ích cụ thể ( cáp , đường ống, vv.) Tần số này được sử dụng thường xuyên nhất để xác định vị trí của tiện ích ngầm , nó cung cấp hiệu quả cao nhất , mặc dù nó cũng có xu hướng lớn nhất của truyền tín hiệu đến các đối tượng khác . Phương pháp này cũng đòi hỏi phải sử dụng máy phát tín hiệu và tạo ra , do đó , là một phương pháp hoạt động.

Tự động - chế độ này cung cấp những lợi thế của cả hai chế độ Đài phát thanh và điện , nó rất thuận tiện cho sơ bộ quét của khu vực.

Bộ LKZ -1000 cũng cho phép xác định chính xác độ sâu của tiện ích cụ thể, xuống đến 3 m . Để làm như vậy , các thiết bị phải làm việc trong 8 kHz hoặc 33 kHz chế độ hoạt động mà cả hai máy phát và định vị được sử dụng.

Máy sử dụng dễ dàng với việc:
Khu vực nguy hiểm - Chức năng này tạo ra một tín hiệu báo động cho biết vị trí gần các ống dẫn (khoảng 30 cm) . Nó hoạt động trong điện, 8 kHz và 33 kHz, và chế độ hoạt động tự động.

Tự động kiểm tra - chức năng này cho phép tự kiểm tra của định vị. Sau khi hoàn thành các kiểm tra, màn hình hiển thị các thông báo PAS , nếu không, ERR được hiển thị.

Tự động chế độ - chức năng này có những ưu điểm của cả hai phát hiện đồng thời trong chế độ Power và chế độ Radio, và làm cho nó có thể để xác nhận sự hiện diện của tiện ích ngầm trong giai đoạn đầu của thử nghiệm , mà làm cho tiện ích phát hiện dễ dàng hơn và an toàn hơn.

Tự động chiếu sáng của màn hình hiển thị - bộ cảm biến ánh sáng tự động chuyển vào sự chiếu sáng của màn hình hiển thị bất cứ khi nào cần thiết.

Dấu hiệu kỹ thuật số của cường độ tín hiệu - chức năng này bị chuyển mạch trên chỉ số của cường độ tín hiệu trên màn hình, do đó tạo điều kiện cho việc phát hiện các tiện ích ngầm


Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Dưới Lòng Đất