Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại GPX 4800 minelab

Máy dò kim loại GPX 4800 minelab được tìm thấy trong GPX hiệu suất cao 5000.

Máy dò kim loại GPX 4800 minelab với các tính năng kết hợp với khả năng GPX huyền thoại "nhìn thấy qua mặt đất ' khoáng , cung cấp cho bạn một lợi thế đáng kể so với máy dò độ sâu khác.

Sử dụng tính năng độc đáo , chức năng và ngành công nghiệp công nghệ hàng đầu cấp bằng sáng chế đảm bảo máy dò kim loại GPX 4800 sẽ chạy trơn tru và yên tĩnh ngay cả trong điều kiện đất nghiêm trọng, trong khi vẫn duy trì được độ sâu tuyệt vời và nhạy cảm.



Máy dò kim loại GPX 4800 thay đổi chuyển đổi kỹ thuật số và xử lý các thiết bị điện tử trong các máy dò. Mỗi Thời gian đã được thiết kế cho hiệu suất tối ưu trong điều kiện nhất định, do đó, nó là giống như có một máy dò khác nhau mỗi khi bạn chọn một thời gian mới.

Cũng tuyệt vời cho các di tích và chuyên gia săn đồ trang sức người đòi hỏi là tốt nhất, và muốn khôi phục lại các mục tiêu sâu hơn hơn bao giờ hết.

Tính năng:

Thiết bị điện tử được cải thiện cho mục tiêu tăng độ nhạy cảm và hiệu suất cân bằng mặt đất.

Cài sẵn chế độ tìm kiếm giúp bạn dễ dàng chuyển đổi trên và đi phát hiện. Cả ba chung, sâu và Hi- Khoáng sản Tìm kiếm chế độ có thể thay đổi các thiết lập yêu thích cá nhân của bạn.

Lựa chọn cân bằng mặt đất tự động làm cho nó dễ dàng để điều chỉnh cho phù hợp với phát hiện tất cả các điều kiện mặt đất.

Điều chỉnh âm thanh để tối đa hóa các tín hiệu mục tiêu cho cá nhân nghe khả năng.

Đèn nền để bạn có thể đọc các màn hình LCD trong bất kỳ ánh sáng, cho phép bạn phát hiện ngày hay đêm. ánh sáng trở lại cũng có một thời gian chờ điều chỉnh để giúp bảo tồn năng lượng pin.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Dưới Lòng Đất