Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại Safari

Máy dò kim loại safari của Minelab , Safari kết hợp phát hiện sâu, nhạy cảm và chính xác cho bất cứ ai yêu cầu cả hai đơn giản và hiệu suất. máy dò kim loại Safari sử dụng bộ lọc kỹ thuật số tiên tiến để loại bỏ ảnh hưởng của tín hiệu mặt đất tự động, do đó bạn có thể trải nghiệm dễ dàng, phát hiện liền mạch bất cứ điều kiện thực tế.



Với thiết lập mật độ rác cao của chiếc máy dò kim loại Safari, mục tiêu Id và nhạc âm thanh được cập nhật khi quét các mục tiêu cách nhau trên chặt chẽ nhanh chóng! Điều này cải thiện sự phục hồi của chôn sâu mục tiêu dẫn cao trong một môi trường vô giá trị và cho phép bạn xác định chính xác hơn các loại mục tiêu được tìm thấy.

Tính năng:

FBS công nghệ tần số nhiều.

Siêu nhẹ 11 "Double -D cuộn dây chống thấm nước kết hợp hiệu suất cao, độ sâu lớn và định rõ sắc nét.
Bốn chế độ phát hiện được lập trình sẵn - Coin ; Xu / Đồ trang sức ; Di tích và tất cả các kim loại. Mỗi chế độ cá nhân chứa các thiết lập tối ưu để xác định các đặc tính của mục tiêu ưa thích của bạn, may do kim loai này cho phép bạn tối đa hóa thời gian của bạn trong lĩnh vực này.

Xác định với âm thanh và các chỉ số hình ảnh để phát hiện chính xác hơn - Bấm nút pinpoint và xem các vùng trong Safari trên vị trí chính xác của mục tiêu đó quý giá.

Mật độ thùng rác - cao đảm bảo ít tín hiệu sai có kinh nghiệm trong đồng xu và di tích môi trường điển hình để bạn không lãng phí thời gian đào rác, trong khi thấp là lý tưởng cho các trang web sạch để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Khối lượng Điều chỉnh mục tiêu - mục tiêu điều chỉnh khối lượng tín hiệu cho phù hợp với sở thích người dùng.

Hủy bỏ tiếng ồn - tự động lựa chọn yên tĩnh , kênh ổn định nhất để phát hiện.

Giao diện menu trực quan để nhanh chóng và dễ dàng truy cập và điều chỉnh.

Mạnh mẽ , thiết kế cân bằng và trục dài thấp hơn để phát hiện sự thoải mái trong thời gian dài hơn.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Dưới Lòng Đất